Course Description ความหมาย แนวคิด ทฤษฎี หลักการ บทบาท หน้าที่และวิวัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ กระบวนการประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อเศรษฐกิจ สังคมและการเมือง องค์ประกอบ เทคนิคและวิธีการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ การออกแบบสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการเผยแพร่ทางสื่อสิ่งพิมพ์และ สื่อมวลชนต่าง ๆ Students will learn about definition, philosophy, theory, roles, and evolution of advertising and public relations; the importance of advertising and public relation for economy, society, and politics; components, techniques, and procedures of public relation; how to design an advertisement; how to broadcast through prints and other media หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |