เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2560 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2560 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักการและทฤษฎีของการสร้างตราสินค้าเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ขององค์กรและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึงการวางแผนทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์
Principles and theories of branding design in order to communicate the identity and image of different cooperates and products, explore on how to set up a marketing plan and public relation
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |