เมนูหลัก

66141359Service Quality Management in the Tourism and Hospitality Industry
การจัดการคุณภาพการบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ทฤษฎีและความสำคัญของคุณภาพ แนวคิดการบริการคุณภาพ การส่งมอบการบริการอย่างมีคุณภาพ ผลกระทบของกระบวนการการจัดการคุณภาพต่อองค์การ การจัดการกระบวนการคุณภาพ ความสำคัญของการคุณภาพการให้บริการต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ การมุ่งสู่องค์การแห่งความเป็นเลิศ

Theories and the importance of quality, principles of quality service, delivering quality service to clients, quality management process, its impact on organizations, significance of service quality to the tourism and hospitality industry, organization of excellence

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29