|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | พุธ | 16:00-19:00 | ARR-เรียนออนไลน์ | ARR | C | 45 | 43 | 2 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ ดร.วัชรพงศ์ คุณปลื้ม | | | | สำรองให้: | บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 2 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี | 47-43-4 2-0-2 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : อาจารย์ ดร.วัชรพงศ์ คุณปลื้ม | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์ ดร.วัชรพงศ์ คุณปลื้ม Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง | | | | หมายเหตุ: | การโรงแรม รหัส 62 (สอนออนไลน์ : Google classroom และฝึกปฏิบัติการ) | | | ปริญญาตรี พิเศษ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 2201 | | พุธ | 13:00-16:00 | ARR-เรียนออนไลน์ | ARR | C | 40 | 36 | 4 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ ดร.วัชรพงศ์ คุณปลื้ม | | | | สำรองให้: | บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 2 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี | 36-36-0 4-0-4 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | M Lecture : อาจารย์ ดร.วัชรพงศ์ คุณปลื้ม | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์ ดร.วัชรพงศ์ คุณปลื้ม Lecture : อาจารย์เกรียงไกร กางกำจัด | | | | หมายเหตุ: | การโรงแรม รหัส 62 (สอนออนไลน์ : Google classroom และฝึกปฏิบัติการ) | |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ ขอบเขต ของส่วนหน้า หน้าที่ความรับผิดชอบ จริยธรรม มารยาทของพนักงานแผนกบริการส่วนหน้า การวางแผนการดําเนินงาน เครื่องมือและอุปกรณ์ และวิธีการปฏิบัติงาน ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและห้องพัก การกําหนดราคาค่าห้อง การต้อนรับ การสํารองห้องพัก การดูแลบัญชีลูกค้า ระบบบัญชีส่วนหน้า การจัดการข้อร้องเรียน งานบริการอื่นที่เกี่ยวข้อง
Meaning, significance, scope of front office responsibility, ethic, etiquette, planning operations, ???เครื่องมือและอุปกรณ์ และวิธีการปฏิบัติงาน, guest and product knowledge, room rate structure, reception guests, reservation, guest account and other service functions, managing guest complaints, related service,
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|