เมนูหลัก

66120159Service Psychology
จิตวิทยาบริการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์13:00-16:00BBS-603BBSC20164W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการการท่องเที่ยว ปรับ59-ตรี 4ปีปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
10-8-2
10-8-2
4-0-4
สอบกลางภาค: Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฎฐกานต์ พฤกษ์สรนันทน์
สอบปลายภาค: Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-207
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.วุฒิชาติ สุนทรสมัย
หมายเหตุ: การท่องเที่ยว /การโรงแรม รหัส 63 (สอนออนไลน์ :Microsoft Teams)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 ศุกร์13:00-16:00BBS-603BBSC55550W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มท่องเที่ยว ปรับ59-ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
26-26-0
27-27-0
1-1-0
สอบกลางภาค: Lecture : 10 ก.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
M Lecture : อาจารย์วรรณภา อุดมผล
สอบปลายภาค: Lecture : 5 พ.ย. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
Lecture : อาจารย์วรรณภา อุดมผล
หมายเหตุ: การท่องเที่ยว /การโรงแรม รหัส 63 (สอนออนไลน์ :Microsoft Teams)
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ในการส่งมอบบริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและความเป็นผู้นำ การสร้างแบบจำลอง การจัดทำมาตรฐานงานบริการ การกำหนดกลยุทธ์บริการ เทคนิคในการติดต่อสื่อสาร การสร้างมนุษยสัมพันธ์ ศิลปะในการพูดและการแสดงออก การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม

Meaning and significance of service psychology, applying psychology in delivery of service, leadership and personality development, service delivery model and service standard, service strategy, communication techniques, problem solving, cross cultural communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29