เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การวิเคราะห์และความเข้าใจผู้บริโภคในยุคเครือข่ายสังคมออนไลน์ ช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่หลากหลายสำหรับนักการตลาด กลยุทธ์การตลาดสังคมออนไลน์ และการติดตามประเมินผลผ่านเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ google, face book, IG การเริ่มเป็นผู้ประกอบการการตลาดในรูปแบบของออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคสื่อสารออนไลน์และการบริหารข้อมูลลูกค้า การรักษาลูกค้าและหาลูกค้าใหม่ผ่านทางออนไลน์
Analysis and understanding of consumers in social network age; variety of online network communications for marketers; marketing strategies for online network; monitoring through online network equipment, i.e. Google applications, Facebook application, Instragram application, etc.; online marketing for new entrepreneurs; analysis of consumer behavior in online network communication age; consumer data management; consumer retention and getting new consumers through online
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |