เมนูหลัก

27543559Service Marketing
การตลาดบริการ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งการบริการ การกำหนดกลยุทธ์การบริการ มาตรฐานการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ การส่งมอบการบริการ การจัดการคำมั่นสัญญาในการบริการ การวิเคราะห์ข้อคิดเห็นลูกค้า การจัดการคำร้องเรียน การรับประกันการบริการ การวัดความพึงพอใจลูกค้า การตลาดสัมพันธภาพ การบริหารองค์กรการบริการ กลยุทธ์การบริหารการบริการระดับโลก เทคโนโลยีการจัดการการบริการ แนวโน้มการตลาดบริการ

Roles and importance of service marketing; types of service marketing; market segmentation, market target, market positioning; service marketing strategies; service standards; marketing mix in service business; service delivery; service commitment management; analysis of customer opinions; complaint management; customer service guarantee; customer satisfaction evaluation; relationship marketing; service organization management; global service management strategy; technologies in service management; trends in service marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29