เมนูหลัก

27532559Marketing Strategy and Planning
กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 27510159
บุรพวิชา : 27510159
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความสำคัญและบทบาทของกลยุทธ์การตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอก การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด ความสำคัญและบทบาทของการวางแผนการตลาด คุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ธุรกิจ การพยากรณ์ยอดขาย การกำหนดเป้าหมายและวัตถุประสงค์การตลาด การกำหนดงบประมาณ การควบคุมและประเมินผลโปรแกรมการตลาด การวิเคราะห์การคืนทุน จริยธรรมทางการตลาด

Importance and roles of marketing strategy; external and internal environmental analysis; market opportunity analysis; marketing strategies; importance and roles of marketing plan; good marketing plan characteristics; marketing planning process; business situation analysis; sales forecasting; marketing goal and objective settings; budget allocation; marketing program control and evaluation, return on investment analysis; ethics in marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29