เมนูหลัก

27532259Sales Management
การจัดการการขาย
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการบริหารการขาย การวางแผนในการบริหารการขาย เทคนิคการขาย การพยากรณ์การขาย การจัดโครงสร้างองค์กรการขาย การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานขาย บุคลิกภาพของพนักงานขาย การฝึกอบรมพนักงานขาย เทคนิคการขายสินค้าระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ เทคนิคการขายสินค้าระหว่างธุรกิจกับผู้บริโภค เทคนิคการขายการบริการ การกำหนดผลตอบแทนพนักงานขาย การจูงใจพนักงานขาย การบริหารอาณาเขตการขาย การตั้งเป้ายอดขาย การประเมินผลและการควบคุม จรรยาบรรณนักขายและผู้บริหารการขาย

Roles and importance of sales management; sales management planning; selling techniques; sales forecasting; sales organizational structure; sales force recruitment and selection, sales personality; sales force training; business to business (B2B) selling techniques; business to consumer (B2C) selling techniques; services selling techniques; sales force incentives; sales force motivation; area sales management; sales target, evaluation and control; ethics in sales management

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29