เมนูหลัก

27520459Product and Price Management
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2561 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด ความสัมพันธ์ระหว่างผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด แนวความคิดผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การบริหารสายผลิตภัณฑ์ การกำหนดส่วนแบ่งตลาด ตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ จริยธรรมในการจัดการผลิตภัณฑ์ แนวความคิดและหลักการเกี่ยวกับราคา ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการกำหนดราคา วิธีการกำหนดราคา นโยบายการตั้งราคา กลยุทธ์การตั้งราคา จริยธรรมในการตั้งราคา

Roles of product and price in marketing management; relationship among product, price, place and promotion; product concepts; product strategies; product line management; market segmentation, market target, market positioning; product life cycle; new product development; ethics in product management; concepts and principles of pricing; factors to consider when pricing; pricing methods; pricing policies; pricing strategies; ethics in pricing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29