เมนูหลัก

27520359Brand Management
การจัดการตราสินค้า
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ไม่มีข้อมูล000W    
อาจารย์ / ผู้สอน:
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 446-0-46
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: GB_59 ย้ายไปลง16230259
Course Description
ความหมายและความสำคัญของตราสินค้า การสร้างตราสินค้า การบริหารตราสินค้าในแต่ละช่วงวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดตำแหน่งทางการตลาด การปรับเปลี่ยนตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การวัดคุณค่าของตราสินค้า จรรยาบรรณในการสร้างตราสินค้า

Meaning and importance of brand; brand building; brand management throughout product life cycle; market positioning; brand renovation; brand strategies; brand equity measurement; ethics in branding

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29