เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและบทบาทของพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริหารการตลาด ปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค แบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
ความหมายและบทบาทของพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริหารการตลาด ปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค แบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |