เมนูหลัก

75523259Cross-Border Trade and International Marketing
การค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์, คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาเทียบเท่า:75523259, 755232
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2560 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
วิวัฒนาการ บทบาทและความสำคัญของการค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการจัดการทางด้านการค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ สถาบันสำคัญของการค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่การค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์ความสามารถในการแข่งขัน ผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย ในการค้าชายแดนและตลาดระหว่างประเทศ การสื่อสารและการใช้อินเตอร์เนตในการค้าชายแดนการตลาดระหว่างประเทศ

Evolution roles and importance of cross-border trade and international marketing Environmental impacts on cross-border trade and international marketing associating cross-border trade and international marketing, cross-border trade and international marketing entry strategies, competence strategies, products branded and price channel of distribution on cross-border trade and international marketing, cross-border trade and international marketing communication and internet using

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29