เมนูหลัก

75622659Marketing and Customer Relations in Public Sector
การตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ภาครัฐ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์, คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  43 อังคาร09:00-12:00ARR-เรียนออนไลน์ARRC705416W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภานุมาศ ฉัตรพิทักษ์โชค
สอบกลางภาค: Lecture : 31 ส.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภานุมาศ ฉัตรพิทักษ์โชค
สอบปลายภาค: Lecture : 26 ต.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภานุมาศ ฉัตรพิทักษ์โชค
หมายเหตุ: PA/3/62 meet.google.com/txo-btqo-bmf
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การจำแนกประเภทของสินค้า หน้าที่ทางการตลาด และความสำคัญลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อการตลาด

Meaning and importance of marketing, market segmentation, categorization of commodities, marketing function, the importance of customer relationship including other environments influencing marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29