เมนูหลัก

20446259Corporate Communications Planning and Evaluation
การวางแผนและประเมินผลการสื่อสารองค์กร
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับการวางแผน หลักและเทคนิคการวางแผน กระบวนการวางแผน และการประเมินผล การกำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย กิจกรรม เครื่องมือ สื่อและงบประมาณของแผนงานสื่อสารองค์กร การติดตาม การทบทวนและการปรับแผน

Concepts about planning; principles and techniques for planning; planning process and assessment; specification of objective, aim, activity, tools, media, and budget in corporate communication project; practice of corporate communication planning

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29