เมนูหลัก

20247359Online Communication Campaign Planning
การวางแผนรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมาย ความสำคัญ ประเภท คุณลักษณะและข้อจำกัดของสื่อออนไลน์ กระบวนการวางแผนการรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์เพื่อใช้ในการสื่อสารตราสินค้า การประเมินผล ทักษะการวางแผนรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์

Definitions, importance, types, characteristics, limitation of online media, online campaign planning for brand communication and evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29