เมนูหลัก

20226159Integrated Marketing Communication Concept and Theories
แนวคิดและทฤษฎีการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-11:50QS2-321QS2C50455W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สำรองให้:นศ.บ. แขนงวิชาการสื่อสารตราสินค้า ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 243-43-0
สอบกลางภาค: Lecture : 7 มี.ค. 2562 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 100
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
Lecture : นายวิชัย แย้มหลั่งทรัพย์
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 60 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ (การสื่อสารตราสินค้า)
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับ การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย ส่วนประสมทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการสื่อสารการตลาด การสื่อสารตราสินค้า พฤติกรรมของผู้บริโภค การเลือกใช้เครื่องมือทางการสื่อสารการตลาด การวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การประเมินผล

Marketing management concepts; market segmentation and targeting; marketing mix; setting marketing communication objective; brand communication; consumer’s behavior; selecting marketing communication tools; integrated marketing communication planning and assessment

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29