เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description กระบวนการทางการตลาด และการวางแผนการตลาด การวิจัยทางการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภค และพฤติกรรมผู้ซื้อ เพื่อนำมาสร้างกลยุทธ์การตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย การสร้างความแตกต่างและการวางตำแหน่งทางการตลาด การบริหารสายผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ การกำหนดราคา การบริหารช่องทางการตลาด การบริการการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ การประเมินผลและการควบคุม
Marketing process and marketing planning marketing research, scanning the marketing environment, analyzing consumer markets and buyer behavior to build marketing strategies market segmentation and selecting target markets differentiation creation market positioning product line management brands and packaging pricing channel management service of integrated marketing communications evaluation and control
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |