เมนูหลัก

95323359Principles of Marketing
หลักการตลาดเบื้องต้น
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:00IC-509ICC503317W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธิติยุติ เนื่องจำนงค์
สำรองให้:ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร)กลุ่มวิชาทักษะการติดต่อสื่อสารเพื่อพัฒนาฯ(นานาชาติ)ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป
ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร) กลุ่มวิชาการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป
บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการเงิน (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
50-1-49
50-0-50
50-5-45
50-11-39
50-2-48
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: BA60,61,62/FIN63/IBM63/MKT63
  02 อังคาร13:00-16:00IC-509ICC493910W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธิติยุติ เนื่องจำนงค์
สำรองให้:ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร)กลุ่มวิชาทักษะการติดต่อสื่อสารเพื่อพัฒนาฯ(นานาชาติ)ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป
ศศ.บ. (การติดต่อสื่อสาร) กลุ่มวิชาการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ปี 2 ขึ้นไป
บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการเงิน (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
50-0-50
50-1-49
50-0-50
50-34-16
50-1-49
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: BA60,61,62/FIN63/IBM63/MKT63
Course Description
3 (3-0-6)แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจและเศรษฐกิจ หน้าที่ทางการตลาด สิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลทางการตลาด พฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจของผู้ซื้อ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ตลอดจน การกำหนดส่วนประสมทางการตลาด

Meaning and significance of marketing, marketing perspective, significance of marketing with business and economic, functions of marketing, environmental factors influencing marketing, behavioral and decision making process of consumer, market share, target market selection, product positioning and marketing mix

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29