เมนูหลัก

95933659Marketing of Logistics Service
การตลาดเพื่อการบริการด้านโลจิสติกส์
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดและลักษณะการบริการซึ่งมีความแตกต่างจากลักษณะของสินค้าทั่วไป รวมทั้งความแตกต่างระหว่างการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของสินค้าและบริการ การสร้างแผนผังเพื่อแสดงกระบวนการให้บริการระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้า เข้าใจเกี่ยวกับคุณค่า ความภักดีของลูกค้า การรักษาลูกค้า การกู้บริการเมื่อเกิดความผิดพลาดในการให้บริการ การจัดวางตำแหน่งและการแบ่งส่วนตลาด กลยุทธ์การตั้งราคาสำหรับธุรกิจบริการ แนวคิดการบัลลานส์ความต้องการของลูกค้าและความสามารถในการให้บริการและเข้าใจการกำหนดกลยุทธ์และการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ในการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ

Concepts and characteristics on service business different from those of other general products, differences on business operational activities, service diagram making in order to display service process between the service providers and customers, understanding of value, customers’ loyalty, customer maintaining, service regaining after mistaken service operation, chart of positioning, market segmentation, pricing strategy for service business line, concept guideline on demand and ability of service balancing, strategy understanding and indicating, as well as strategy adapting suitably for marketing management in service business

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29