เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description พื้นฐานการตลาด ขอบเขตและบริบทเกี่ยวกับการจัดการและความท้าทายของการทำการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์ทางการตลาดระดับโลก ประเภทของการตลาดระหว่างประเทศ การเข้าร่วมกับ ตลาดต่างชาติ นโยบาย การบริการ ราคา การเมือง กฎหมาย การสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการทำการตลาดระหว่างประเทศ
Principles of marketing course, focuses on the scope, context, management, and challenges of international marketing, include global marketing strategy, types of international markets, entering a foreign market, international product policy, international marketing of services, and pricing for international markets; politics and laws affecting international marketing, international marketing intelligence, international marketing communication, and information technology for international marketing
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |