เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ระเบียบวิธีวิจัย วิเคราะห์ข้อมูลซึ่งได้มาจากการทำวิจัย เพื่อพยากรณ์และควบคุมกิจกรรมทางการตลาด การตั้งปัญหาการวิจัย ขั้นตอนการทำวิจัย การเลือกใช้เครื่องมือ และแบบจำลองเพื่อช่วยปรับปรุงการตัดสินใจทางการตลาด เทคนิคและความสำคัญของการะบุ และการเลือกตลาด วิธีประเมิน ประโยชน์ของข้อมูลที่ได้จากการวิจัยต่อผู้จัดการการตลาด
Nature of marketing research, formulation, creation of research questions & objectives, hypothesis setting, sampling procedures, research design quantitative and qualitative study, data collection, quantitative and qualitative data analysis and writing and presenting marketing research project, ethical concern
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |