เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ประเด็นสำคัญของการตลาด การประเมินความต้องการของผู้บริโภค ส่วนแบ่งการตลาด เป้าหมายทางการคลาด และตำแหน่งขงอสินค้าในใจผุ้บริโภค รูปแบบผบิตภัณฑ์ ตราสินค้า การตั้งราคา การโฆษณา รูปแบบการสำรวจ และจิตวิทยาผู้บริโภค การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ศึกษากรณีศึกษาต่าง ๆ และการสาธิตในชั้นเรียนสำหรับแต่ละประเด็น
Understanding consumer and corporate behavior, conducting customer and competitor analysis, developing new products, branding and brand extension, pricing, designing distribution channels, and managing marketing-mix activities
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |