เมนูหลัก

95632159Product and Brand Management
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการพื้นฐานเรื่องการสร้าง ประเมิน วิเคราะห์ และการจัดการสินค้าและแบรนด์การวัดปละประเมินค่าสินค้าและการผลิตในหลากหลายมิติ โดยผ่านแผนการตลาด การจัดการเรื่องแบรนด์โดยองค์ประกอบพื้นฐานในเชิงการแข่งขันและกลยุทธ์การสื่อสารซึ่งนำมาด้วยความสำเร็จ

Fundamental understanding of how to understand, build, measure, analyse and manage brands and product categories for a company, the key performance measures of product and production along many dimensions through marketing plan, brand management with the fundamental element of competitive and communication strategies which lead to marketing success

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29