เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description นิยาม หน้าที่ การพัฒนา ความต้องการของระบบข้อมูลการตลาด การใช้ระบบในการวางแผนทางการตลาด การตัดสินใจทางธุรกิจ และการพัฒนาความได้เปรียบทางการตลาด
Definitions, functions, developments, requirements for the marketing information systems (MKIS), employing marketing information system in marketing planning, business decision making and development of competitive advantage
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |