เมนูหลัก

75813159Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์, คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:75835159
รายวิชาเทียบเท่า:758131, 75813159
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  41 จันทร์13:00-16:00SK2-1105SK2C1596W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
สอบกลางภาค: Lecture : 4 มี.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1103
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
Lecture : ดร.สุนันทา วงศ์จตุรภัทร
สอบปลายภาค: Lecture : 13 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1103
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
Lecture : ดร.สุนันทา วงศ์จตุรภัทร
หมายเหตุ: COM ปี 1
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและสังคม แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่ทางการตลาด องค์ประกอบของตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด ความรับผิดชอบและจริยธรรมของนักการตลาด

Definition and importance of marketing to businesses, the economy and the society, concepts of modern marketing, marketing functions, elements of market structure, market segmentation, market targeting, market positioning, marketing environment, consumer behavior, marketing mixes, responsibility and ethics of marketers

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29