เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและคำจำกัดความของตราสินค้าและการบริหารตราสินค้า การพัฒนากลยุทธ์ตราสินค้า คุณค่าในตราสินค้าในสายตาผู้บริโภค ตำแหน่งตราสินค้า ความผูกพันในตราสินค้าและห่วงโซ่คุณค่าตราสินค้า การเลือกส่วนประกอบของตราสินค้าเพื่อสร้างคุณค่าในตราสินค้า การออกแบบกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าในตราสินค้า การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างคุณค่าในตราสินค้า การพัฒนาการประเมินผลคุณค่าในตราสินค้าและระบบการจัดการ การวัดแหล่งข้อมูลคุณค่าในตราสินค้า การออกแบบและการนำกลยุทธ์ตราสินค้าไปปฏิบัติ การแนะนำและการกำหนดชื่อตราสินค้าสำหรับสินค้าใหม่และการขยายตราสินค้า
Definition of brand and brand management, developing a brand strategy, customer-based brand equity and brand positioning, brand resonance and the brand value chain, choosing brand elements to build brand equity, designing marketing programs to build brand equity, integrating marketing communications to build brand equity, developing a brand equity measurement and management system, measuring sources of brand equity, designing and implementing branding architecture strategies, introducing and naming new products and brand extensions
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |