เมนูหลัก

665631Consumer Behavior and Consumer Analysis
พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิเคราะห์ผู้บริโภค
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมาย ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการบริหารการตลาด รูปแบบการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในแง่ของจิตวิทยา สังคมวิทยา มานุษยวิทยา และเศรษฐศาสตร์ ศึกษาการยอมรับและ การแพร่กระจายนวัตกรรมใหม่ ความหมายและความสำคัญของการเข้าใจผู้บริโภคเพื่อนำไปสู่เครื่องมือการตลาดเชิงคุณภาพเพื่อการเข้าใจผู้บริโภค และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์สำหรับ การใช้การสื่อสารทางการตลาดเพื่อสื่อสารตราสินค้าไปสู่ตลาดเป้าหมาย

Meaning, relationship between consumer behavior and marketing management; types and analysis of consumer behavior; factors influencing to consumer’s buying decision process; analysis of consumer behavior in the aspects of psychology, soiciology, anthropology and economics; studying in acceptance and distribution of innovation; communication and employment of marketing communication for communicating brand to target market

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29