เมนูหลัก

780347Consumer Behavior in International Market
พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดต่างประเทศ
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ปัจจัยทางการตลาดและสิ่งแวดล้อมในตลาดต่างประเทศ ความแตกต่างของพฤติกรรมของผู้บริโภค ในด้านความจำเป็น บุคลิกภาพ การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติ ความเชื่อ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ ทั่วโลก

Consumer behavior, analysis of environmental factors in the international market, the difference in the behavior of consumers, the necessary behavioral, learning, perception, attitudes, beliefs and behaviors of consumers in purchasing goods and services worldwide.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29