เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ปัจจัยทางการตลาดและสิ่งแวดล้อมในตลาดต่างประเทศ ความแตกต่างของพฤติกรรมของผู้บริโภค ในด้านความจำเป็น บุคลิกภาพ การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติ ความเชื่อ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ ทั่วโลก
Consumer behavior, analysis of environmental factors in the international market, the difference in the behavior of consumers, the necessary behavioral, learning, perception, attitudes, beliefs and behaviors of consumers in purchasing goods and services worldwide.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |