เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description วิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาดในตลาดต่างประเทศ การกำหนดรูปแบบเข้าตลาดต่างประเทศและกลยุทธ์การใช้เครื่องมือทางการตลาดต่างประเทศ ในด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางจำหน่ายและการสื่อสารทางการตลาด
Analysis of the marketing environment, market segmentation, choosing a target market, and market positioning in the international market, format to the international market and international marketing strategy; in terms of product, price, distribution and marketing communications channel.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |