เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การใช้กรณีศึกษาเป็นตัวแทนในการศึกษาถึงสภาพของธุรกิจ ประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการกำหนดกลยุทธ์การตลาด โอกาสและทางเลือกในการแก้ไขปัญหา การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมในการตัดสินใจทางการตลาด ตลอดจนการนำกลยุทธ์ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจ เพื่อเตรียมความพร้อมกับการเป็นนักการตลาดในอนาคต
The purpose of this course is to prepare students for their future marketing career. This course mainly use case studies in studying business condition, current marketing issues, factors impacting marketing strategy determination, opportunities and alternatives in solving problems, environment analysis for marketing decision, practical application of marketing strategies in different business environment
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |