เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย ความสำคัญและบทบาทของกลยุทธ์การตลาดสำหรับการแข่งขันในธุรกิจ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอก การประเมินโอกาสทางการตลาด การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาดเชิงกลยุทธ์ การบูรณาการหน้าที่งานการตลาดและหน้าที่
อื่น ๆ ของธุรกิจ ความหมาย ความสำคัญและบทบาทของการวางแผนการตลาด คุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ธุรกิจ การพยากรณ์ยอดขาย การกำหนดวัตถุประสงค์การตลาด เป้าหมาย และกลยุทธ์การตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดโปรแกรมการตลาด การกำหนดงบประมาณและวิเคราะห์การคืนทุน การควบคุมและประเมินผล การจัดทำแผนการตลาดและการนำไปใช้ และกรณีศึกษา
Meaning, importance, and roles of marketing strategy in business competition; external and internal environment analysis; marketing opportunity assessment; determining marketing strategies; determining strategic marketing programs; integration of marketing and other business functions; meaning, importance, and roles of marketing plan; characteristics of a good marketing plan; marketing planning process; business situation analysis; sales forecasting; determining marketing objectives, goals and strategies; market targeting; product positioning; determining marketing programs; budget allowance and return of investment analysis; control and evaluation; developing marketing plan and its practical use; case studies
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |