เมนูหลัก

756226Marketing and Customer Relations in Public Sector
การตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ภาครัฐ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์, คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2560 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมายและความสาคัญของการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การจำแนกประเภทของสินค้า หน้าที่ทางการตลาด และความสาคัญลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่มีอิทธิพลต่อการตลาด

Meaning and importance of marketing, market segmentation, categorization of commodities, marketing function, the importance of customer relationship including other environments influencing marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29