เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2559 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2559 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและความสาคัญของการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การจำแนกประเภทของสินค้า หน้าที่ทางการตลาด และความสาคัญลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่มีอิทธิพลต่อการตลาด
Meaning and importance of marketing, market segmentation, categorization of commodities, marketing function, the importance of customer relationship including other environments influencing marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |