เมนูหลัก

960323International Marketing
การตลาดระหว่างประเทศ
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
การเรียนรู้ถึงขอบเขต บริบทและความท้าทายของการตลาดระหว่างประเทศ ความสัมพันธ์ทางการตลาดสากล การศึกษาถึงผู้คนและวัฒนธรรมต่างชาติ การเมืองและกฎหมายที่มีผลต่อการตลาดระหว่างประเทศ ทฤษฎีการตลาด นโยบายผลิตภัณฑ์ การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ การสื่อสารการตลาด การกำหนดราคา การให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ

The course delivers knowledge on a variation of aspects relating to the subject, such as scope, context & challenge of international marketing, international markets and their interrelationship, people & culture across the world, politics and laws affecting international marketing, global marketing strategy, international marketing intelligence, international product policy, entering a foreign market, international marketing communication, pricing for international markets, international marketing of services, information technology for international marketing, and international marketing Management

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29