เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description จิตวิทยาผู้บริโภคที่เกี่ยวกับทฤษฎีและการปฏิบัติทางการตลาด วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์ทางการตลาด
Psychological aspects of consumers in relation to marketing theories and practices, analysis of consumer buyer behaviors, factors influencing consumer, and relationship between consumer behavior and marketing strategy
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |