เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย แนวคิด ประเภท องค์ประกอบ และกระบวนการของการจัด
กิจกรรมการตลาด และการเป็นผู้อุปถัมภ์กิจกรรมการตลาด ตลอดจนฝึกปฏิบัติจัดกิจกรรมการตลาดโดยเริ่มตั้งแต่การทำวิจัยวิเคราะห์สถานการณ์ การกำหนดวัตถุประสงค์ และรูปแบบของงานอย่างสร้างสรรค์ การวางแผน การประสานงาน และการประเมินประสิทธิผล
Definitions, concepts, types, elements and processes of event marketing and
event sponsorship; practices from researching situation analysis, setting creative event marketing objectives and formats, planning, coordination and effectiveness evaluation
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |