เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิด และกระบวนการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด วางแผนการปฏิบัติการ ตลอดจนการประเมินผลโครงการที่มีผลต่อการส่งเสริมการซื้อและความพอใจของผู้บริโภค ผ่านสื่อต่างๆ
Concepts and process of marketing public relations; planning strategy;
project evaluation of impact on sales promotion and consumer satisfaction in media
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |