เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารองค์กร ความหมาย ความสำคัญ และขอบข่าย ของการสื่อสารองค์กร แนวทางการสื่อสารองค์กรที่มีประสิทธิผล การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การใช้ระบบและเทคโนโลยีสำหรับการสื่อสารและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การสร้างตราสินค้า ความรับผิดชอบต่อสังคม การนำแนวคิดและวิธีการทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับในภาครัฐ การพัฒนาทักษะการสื่อสารองค์กร
Introduction to corporate communication, meaning, importance and scope of corporate communication; guidelines for effective corporate communication; customer relation management, system and technology for communication and CRM, corporate branding, corporate social responsibility; the application of marketing concepts and methods in public sector; development of corporate communication skills
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |