เมนูหลัก

67523264Corporate Communication and Marketing in Public Sector
การสื่อสารองค์กรและการตลาดภาครัฐ
สังกัดคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์, รัฐประศาสนศาสตร์
หน่วยกิต2 (1-2-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2567 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารองค์กร ความหมาย ความสำคัญ และขอบข่าย ของการสื่อสารองค์กร แนวทางการสื่อสารองค์กรที่มีประสิทธิผล การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การใช้ระบบและเทคโนโลยีสำหรับการสื่อสารและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การสร้างตราสินค้า ความรับผิดชอบต่อสังคม การนำแนวคิดและวิธีการทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับในภาครัฐ การพัฒนาทักษะการสื่อสารองค์กร

Introduction to corporate communication, meaning, importance and scope of corporate communication; guidelines for effective corporate communication; customer relation management, system and technology for communication and CRM, corporate branding, corporate social responsibility; the application of marketing concepts and methods in public sector; development of corporate communication skills

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29