เมนูหลัก

66951360Managerial Economic for Tourism and Hospitality
การจัดการเศรษฐศาสตร์เพื่อการท่องเที่ยวและบริการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมายและการประยุกต์ใช้ทางทฤษฎีเศรษฐศาสตร์จุลภาคและมหภาค วิเคราะห์พฤติกรรมของตลาดและองค์กรธุรกิจ พิเคราะห์ต้นทุน ความต้องการสินค้า การแข่งขัน การผู้ขาดและผลกระทบทางธุรกิจ การดำเนินการผลิตและการบริการ การควบคุม การควบคุม การจัดการด้านประโยชน์และการให้ค่าตอบแทน การลงทุน การตั้งราคา การพยากรณ์ และการตัดสินใจ

Definition and application of micro-and macroeconomics theories into tourism business decisions including organization and market analysis, costs analysis, demand analysis, competition analysis, monopolistic analysis, business control, investment, return of investment, pricing, value estimation and prediction

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29