เมนูหลัก

66141359Service Quality Management in the Tourism and Hospitality Industry
การจัดการคุณภาพการบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-12:00BBS-605ABBSC1578W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
7-7-0
8-0-8
สอบกลางภาค: Lecture : 30 ม.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
Lecture : อาจารย์ ดร.ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
สอบปลายภาค: Lecture : 26 มี.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การโรงแรม รหัส 60 อาจารย์เริ่มสอนวันที่ 9 ธ.ค.62
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  22013 จันทร์09:00-12:00BBS-605ABBSC45423W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 3
บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
26-26-0
14-14-0
5-2-3
สอบกลางภาค: M Lecture : 30 ม.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-208
ผู้คุมสอบกลางภาค:,M Lecture : อาจารย์วรภพ วิวัฒนวานิช
,M Lecture : อาจารย์ ดร.ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
สอบปลายภาค: F Lecture : 26 มี.ค. 2563 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การโรงแรม รหัส 60 /การโรงแรม (เทียบโอน) รหัส 61อาจารย์เริ่มสอนวันที่ 9 ธ.ค.62)
Course Description
ทฤษฎีและความสำคัญของคุณภาพ แนวคิดการบริการคุณภาพ การส่งมอบการบริการอย่างมีคุณภาพ ผลกระทบของกระบวนการการจัดการคุณภาพต่อองค์การ การจัดการกระบวนการคุณภาพ ความสำคัญของการคุณภาพการให้บริการต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ การมุ่งสู่องค์การแห่งความเป็นเลิศ

Theories and the importance of quality, principles of quality service, delivering quality service to clients, quality management process, its impact on organizations, significance of service quality to the tourism and hospitality industry, organization of excellence

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29