เมนูหลัก

66120159Service Psychology
จิตวิทยาบริการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-12:00BBS-204BBSC65587W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 1
บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการการท่องเที่ยว ปรับ59-ตรี 4ปีปกติ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 2
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
50-42-8
10-6-4
8-8-0
8-0-8
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2561 เวลา 15:00 - 17:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-202
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
Lecture : นางสาวอภิญญา ศรีมหาพรหม
สอบปลายภาค: Lecture : 11 ธ.ค. 2561 เวลา 15:20 - 17:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-202
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
หมายเหตุ: การโรงแรม รหัส 60-61/การท่องเที่ยว รหัส 60
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 ศุกร์09:00-12:00BBS-208BBSC603327W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
50-33-17
11-0-11
สอบกลางภาค: Lecture : 3 ต.ค. 2561 เวลา 15:00 - 17:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฎฐกานต์ พฤกษ์สรนันทน์
สอบปลายภาค: Lecture : 11 ธ.ค. 2561 เวลา 15:20 - 17:20 อาคาร BBS ห้อง BBS-203
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฎฐกานต์ พฤกษ์สรนันทน์
หมายเหตุ: การโรงแรม รหัส 61
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ในการส่งมอบบริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและความเป็นผู้นำ การสร้างแบบจำลอง การจัดทำมาตรฐานงานบริการ การกำหนดกลยุทธ์บริการ เทคนิคในการติดต่อสื่อสาร การสร้างมนุษยสัมพันธ์ ศิลปะในการพูดและการแสดงออก การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม

Meaning and significance of service psychology, applying psychology in delivery of service, leadership and personality development, service delivery model and service standard, service strategy, communication techniques, problem solving, cross cultural communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29