เมนูหลัก

45550559Global Strategic Marketing
กลยุทธ์การตลาดระดับโลก
สังกัดวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  1501 เสาร์09:30-16:30MBA:403MBAC1073W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: gbm.17
Course Description
การตลาดผู้บริโภค การตลาดธุรกิจ หลักการในการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดโลก การแข่งขันที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การตลาดโลก พฤติกรรมผู้บริโภคข้ามวัฒนธรรม ปัจจัยต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกรูปแบบการดำเนินธุรกิจในประเทศปลายทาง รูปแบบการเข้าตลาดใหม่ การวิเคราะห์วางแผนการตลาดระหว่างประเทศ การจัดการ การบริหารการตลาดระหว่างประเทศ การวิจัยตลาด บทบาทและหน้าที่ของระบบสารสนเทศทางการตลาด การกีดกันทางการค้า การกำหนดราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดการการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การปรับผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของตลาดในระดับโลก การกำหนดตลาดเป้าหมาย และความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาด วิธีการสร้างกลยุทธ์การตลาดโลก การแข่งขันการตลาดและผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อผลประกอบการของบริษัทในอนาคต

Business to consumers and business to business marketplaces as well as the foundation to gain the competitive advantages in the global marketplaces by providing a hands-on understanding of the competitive implications affecting global marketing strategies and cover factors that govern the decision to select an appropriate mode of entries (including export and import, licensing etc.) and international market analysis which includes planning, organizing, and managing an international business marketing strategy. Topics include foreign market surveys; the role of competitive intelligence; understanding trade barriers, pricing, distribution channels, cultural differences that affect marketing strategies; and how to create a global marketing strategy. Moreover, this course also offers a comprehensive understanding of global competitive marketing core concepts and how global marketing strategies can affect a company's future performance.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29