เมนูหลัก

45262359Social Media Marketing
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์
สังกัดวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์, วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  1501 อาทิตย์09:30-16:30MBA:603MBAC26233W    
  เสาร์09:30-16:30MBA:603MBAC      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.สุธาศิณี สุศิวะ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ex.44
Course Description
การวิเคราะห์และความเข้าใจผู้บริโภคในยุคเครือข่ายสังคมออนไลน์ ช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่หลากหลายสำหรับนักการตลาด กลยุทธ์การตลาดสังคมออนไลน์ และการติดตามประเมินผลผ่านเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ google, face book, IG การเริ่มเป็นผู้ประกอบการการตลาดในรูปแบบของออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคสื่อสารออนไลน์และการบริหารข้อมูลลูกค้า การรักษาลูกค้าและหาลูกค้าใหม่ผ่านทางออนไลน์

Analysis and understanding of consumers in social network age; variety of online network communications for marketers; marketing strategies for online network; monitoring through online network equipment, i.e. Google applications, Facebook application, Instragram application, etc.; online marketing for new entrepreneurs; analysis of consumer behavior in online network communication age; consumer data management; consumer retention and getting new consumers through online

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29