เมนูหลัก

27543559Service Marketing
การตลาดบริการ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-15:50S-304SC22211W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.อารยา สุนทรวิภาต
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 323-21-2
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ก.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร IT ห้อง IT-321
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.อารยา สุนทรวิภาต
Lecture : อาจารย์ภาณุพงศ์ ศีลสังวรณ์
สอบปลายภาค: Lecture : 15 พ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร IT ห้อง IT-321
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.อารยา สุนทรวิภาต
Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลองชัย ธีวสุทรสกุล
หมายเหตุ: MK_60 การตลาด ปี 3
  02 จันทร์13:00-15:50S-304SC110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.อารยา สุนทรวิภาต
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ก.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร IT ห้อง IT-321
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.อารยา สุนทรวิภาต
Lecture : อาจารย์ภาณุพงศ์ ศีลสังวรณ์
สอบปลายภาค: Lecture : 15 พ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร IT ห้อง IT-321
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.อารยา สุนทรวิภาต
Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลองชัย ธีวสุทรสกุล
หมายเหตุ: เก็บตก
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งการบริการ การกำหนดกลยุทธ์การบริการ มาตรฐานการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ การส่งมอบการบริการ การจัดการคำมั่นสัญญาในการบริการ การวิเคราะห์ข้อคิดเห็นลูกค้า การจัดการคำร้องเรียน การรับประกันการบริการ การวัดความพึงพอใจลูกค้า การตลาดสัมพันธภาพ การบริหารองค์กรการบริการ กลยุทธ์การบริหารการบริการระดับโลก เทคโนโลยีการจัดการการบริการ แนวโน้มการตลาดบริการ

Roles and importance of service marketing; types of service marketing; market segmentation, market target, market positioning; service marketing strategies; service standards; marketing mix in service business; service delivery; service commitment management; analysis of customer opinions; complaint management; customer service guarantee; customer satisfaction evaluation; relationship marketing; service organization management; global service management strategy; technologies in service management; trends in service marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29