เมนูหลัก

27543259International Marketing
การตลาดระหว่างประเทศ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-11:50IT-321ITC44440W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ปิยาภรณ์ รัตโนภาส
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการโลจิสติกส์และการค้าชายแดน) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 145-44-1
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ก.ย. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IT ห้อง IT-403
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ปิยาภรณ์ รัตโนภาส
Lecture : อาจารย์ภาณุพงศ์ ศีลสังวรณ์
สอบปลายภาค: Lecture : 1 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IT ห้อง IT-403
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ปิยาภรณ์ รัตโนภาส
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุคนทิพย์ เถาว์โมลา
หมายเหตุ: LBT_61 การจัดการโลจิสติกส์และการค้าชายแดน ปี1 กลุ่ม1(1-45)
  02 จันทร์13:00-15:50IT-313ITC44440W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ปิยาภรณ์ รัตโนภาส
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการโลจิสติกส์และการค้าชายแดน) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 149-44-5
สอบกลางภาค: Lecture : 29 ก.ย. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IT ห้อง IT-403
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ปิยาภรณ์ รัตโนภาส
Lecture : อาจารย์ภาณุพงศ์ ศีลสังวรณ์
สอบปลายภาค: Lecture : 1 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร IT ห้อง IT-403
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ปิยาภรณ์ รัตโนภาส
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุคนทิพย์ เถาว์โมลา
หมายเหตุ: LBT_61 การจัดการโลจิสติกส์และการค้าชายแดน ปี1 กลุ่ม2(46-90)
Course Description
บทบาทของการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมทางการตลาด โครงสร้างประชากร วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศเพื่อสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน การกำหนดส่วนประสมทางการตลาดระหว่างประเทศ การจัดการและการควบคุมการตลาดระหว่างประเทศ การจัดโครงสร้างองค์กรจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ

Roles of international marketing; market environment; population structure; culture and consumer behavior in international market; international marketing strategies for competitive advantage; international marketing mix; international marketing implementation and monitoring; international organizational structure; ethics in international marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29