เมนูหลัก

27532459Marketing Research
การวิจัยการตลาด
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-15:50IT-323ITC22220W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 321-21-0
สอบกลางภาค: Lecture : 25 ม.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ลัญจกร สัตย์สงวน
หมายเหตุ: MK_60 การตลาด ปี 3
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการวิจัยการตลาด แหล่งข้อมูล ประเภทของงานวิจัยทางการตลาด กระบวนการวิจัยทางการตลาด การกำหนดปัญหาในการทำวิจัย การออกแบบงานวิจัย การสุ่มเลือกตัวอย่าง การกำหนดขนาดของตัวอย่าง วิธีการสำรวจข้อมูล การออกแบบแบบสอบถาม การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การเขียนรายงาน การสรุปผล ข้อเสนอแนะ และการนำเสนอเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด จริยธรรมในการทำวิจัยการตลาด

Roles and importance of marketing research; sources of data; types of marketing research; marketing research process; research problem; research design, sampling methods, sample size calculation, survey methods; questionnaire design; data collection; data analysis; report writing, conclusions, recommendations and presentation for marketing decision; ethics in marketing research

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29