เมนูหลัก

27520359Brand Management
การจัดการตราสินค้า
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์09:00-11:50L-205LC27270W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 327-27-0
สอบกลางภาค: Lecture : 9 ก.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร S ห้อง S-208
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปัทมา ศรีน้ำเงิน
สอบปลายภาค: Lecture : 4 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร S ห้อง S-208
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เมธินี จามกระโทก
หมายเหตุ: MK_61 การตลาด ปี 3
Course Description
ความหมายและความสำคัญของตราสินค้า การสร้างตราสินค้า การบริหารตราสินค้าในแต่ละช่วงวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดตำแหน่งทางการตลาด การปรับเปลี่ยนตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การวัดคุณค่าของตราสินค้า จรรยาบรรณในการสร้างตราสินค้า

Meaning and importance of brand; brand building; brand management throughout product life cycle; market positioning; brand renovation; brand strategies; brand equity measurement; ethics in branding

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29