เมนูหลัก

27520259Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ไม่มีข้อมูล000W   CLOSED 
อาจารย์ / ผู้สอน:
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 213-0-13
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
  02 อังคาร13:00-15:50IT-203ITC27270W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สำรองให้:บธ.บ. ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 240-27-13
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร L ห้อง L-204B
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
Lecture : อาจารย์จาตุรันต์ แช่มสุ่น
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
หมายเหตุ: MK_61 การตลาด ปี 2
  03 อังคาร13:00-15:50IT-203ITC440W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร L ห้อง L-204B
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
Lecture : อาจารย์จาตุรันต์ แช่มสุ่น
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
หมายเหตุ: MK_60 การตลาด ปี 3เก็บตกเรียนร่วมGB60 FN60เก็บตก
  04 อังคาร13:00-15:50IT-203ITC110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร L ห้อง L-204B
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
Lecture : อาจารย์จาตุรันต์ แช่มสุ่น
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
หมายเหตุ: MK_59 การตลาด ปี 4 เก็บตก เรียนรวมMK61
Course Description
ความหมายและบทบาทของพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริหารการตลาด ปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค แบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

ความหมายและบทบาทของพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริหารการตลาด ปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค แบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29