เมนูหลัก

27510159Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:27532559
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-11:50IT-405ITC220W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์รัฐดากร บำรุงศาสตร์
สอบกลางภาค: Lecture : 25 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร IT ห้อง IT-203
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์รัฐดากร บำรุงศาสตร์
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กัญลิน จิรัฐชยุต
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์รัฐดากร บำรุงศาสตร์
หมายเหตุ: นิสิตย้ายสาขา เรียนรวม 28220261
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและสังคม แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่ทางการตลาด องค์ประกอบของตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด ความรับผิดชอบและจริยธรรมของนักการตลาด

Definition and importance of marketing to businesses; the economy and the society; concepts of modern marketing; marketing functions; elements of market structure; market segmentation; market targeting; market positioning; marketing environment; consumer behaveor; marketing mix; responsibility and ethics of marketers

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29